Cwestiynau Cyffredin - SARM's Store

Cyflenwi

Pa ddulliau negesydd ydych chi'n eu defnyddio?

Rydym yn defnyddio'r Post Brenhinol ar gyfer cwsmeriaid Rhyngwladol ac ar gyfer cwsmeriaid y DU, y Post Brenhinol a DPD.

Ni chefais ddolen olrhain, ble mae fy mharsel?

Dylech fod wedi derbyn rhif olrhain yn eich e-bost cadarnhau llongau. Yn dibynnu ar ba ddull o negesydd a ddewisoch, byddwch yn gallu defnyddio'r rhif hwn yn y

Dolen olrhain DPD - https://www.dpd.co.uk/service/

Dolen olrhain y Post Brenhinol - https://www.royalmail.com/track-your-item#/

Beth ddylwn i ei wneud os nad yw fy eitem wedi'i danfon eto?

Mae eich dyddiad dosbarthu amcangyfrifedig yn eich e-bost Cadarnhau Archeb - caniatewch tan y dyddiad hwn i'ch archeb gyrraedd.

Byddwch yn gallu cael y diweddariadau diweddaraf ar eich archeb trwy glicio ar y ddolen olrhain yn eich e-bost cadarnhau llongau. Fel arall, gallwch fewngofnodi i 'Fy Nghyfrif' a chlicio 'Track This Order'.

Bydd eich cyswllt olrhain yn gallu darparu gwybodaeth gyfoes am statws eich archeb.

Os yw'ch amcangyfrif o ddyddiad dosbarthu wedi mynd heibio ac nad ydych wedi derbyn eich archeb, cysylltwch â ni yn sales@sarmsstore.co.uk

A allaf olrhain y modd y cyflwynwyd fy archeb?

Os anfonwyd eich archeb atoch gan ddefnyddio gwasanaeth y gellir ei olrhain, gallwch ddilyn ei daith atoch chi. Byddwch yn derbyn e-bost cadarnhau llongau o'n warws unwaith y bydd eich archeb ar ei ffordd; cliciwch ar eich dolen olrhain ar yr e-bost hwn i weld y olrhain diweddaraf.

A allaf gael fy parsel wedi'i ailgyfeirio i gyfeiriad arall?

Er eich diogelwch ni allwn newid y cyfeiriad yr anfonir eich archeb ato. Peidiwch â phoeni - os nad ydych chi mewn ymgais i ddanfon, bydd ein partner dosbarthu yn gadael cerdyn yn cynghori sut i drefnu ail-gynnig neu ble y gallwch chi godi'ch parsel.

Beth fydd yn digwydd os nad wyf i mewn pan fydd fy archeb yn cyrraedd?

Mae angen i rywun fod i mewn pan fydd disgwyl i'ch parsel gael ei ddanfon oherwydd efallai y bydd angen llofnod arnom. Fodd bynnag, peidiwch â phoeni os nad yw hyn yn bosibl gan fod ein partner cyflenwi fel arfer yn ceisio cyflawni fwy nag unwaith.

Fel arall, byddant yn gadael cerdyn yn cadarnhau eu bod naill ai wedi ei adael gyda chymydog, wedi ei adael mewn man diogel, pan fyddant yn ceisio ail-ddosbarthu neu'n rhoi manylion i chi ar sut i'w gasglu.

Mae fy statws archeb yn dweud “heb ei gyflawni” pam nad yw wedi cael ei gludo eto?

Os yw statws eich archeb yn cael ei ddangos fel 'heb ei gyflawni,' mae'n golygu ein bod ni'n brysur yn cael eich archeb at ei gilydd yn barod i'w hanfon allan.

Yn ystod amseroedd prysur, gall y statws hwn ddangos ar eich archeb am fwy o amser nag arfer. Mae eich dyddiad dosbarthu amcangyfrifedig ar eich e-bost cadarnhau archeb ac mae'n cynnwys yr amser y mae'n ei gymryd i ni becynnu'ch archeb.

Byddwch yn derbyn e-bost arall pan anfonwn eich archeb atoch, a fydd yn cynnwys dolen olrhain os anfonwyd eich archeb gydag un o'n gwasanaethau dosbarthu y gellir ei olrhain.

Sut olwg sydd ar eich deunydd pacio?

Rydym yn sicrhau bod ein holl ddeunydd pacio yn ddisylw, heb unrhyw sticeri yn nodi enw'r cwmni a phecynnu plaen.

 

eich archeb

A allaf newid fy nhrefn ar ôl i mi ei osod?

Rydym yn gyflym iawn wrth bacio'ch archeb, sy'n golygu na fyddem yn gallu newid eich archeb ar ôl i chi ei wneud. Mae hyn yn cynnwys newid yr opsiwn dosbarthu, cyfeiriad dosbarthu neu gynhyrchion yn y drefn.

Rwyf wedi archebu rhywbeth ar ddamwain, beth ddylwn i ei wneud?

Gan na allwn newid y gorchymyn unwaith y byddwch wedi'i osod, a'ch bod yn derbyn eitem nad ydych ei eisiau. Rhowch wybod i ni ar sales@sarmsstore.co.uk. Gallwch ei anfon yn ôl atom ni, a byddwn yn ad-dalu neu'n cyfnewid eich archeb cyn gynted ag y bydd wedi cyrraedd yn ôl yn ein warws.

Rhowch y nodyn yn eich parsel gan adael i ni wybod eich bod wedi gosod y gorchymyn yn anghywir pan fyddwch yn ei anfon yn ôl. Gofynnwch am brawf postio a sicrhau eich bod yn ei gadw'n ddiogel rhag ofn y bydd angen i ni edrych arno yn nes ymlaen.

Mae gen i eitem anghywir yn fy nhrefn, beth ddylwn i ei wneud?

Rydym am ddatrys unrhyw broblemau gydag eitemau anghywir.

Os nad un o'r eitemau a gawsoch yw'r hyn a archebwyd gennych, rhowch wybod i ni sales@sarmsstore.co.uk, a byddwn yn anfon eich eitem gywir atoch cyn gynted â phosibl. Byddem yn gofyn ichi anfon yr eitem anghywir atom yn ôl.

Rhowch y nodyn yn eich parsel gan adael i ni wybod ei fod yn anghywir pan fyddwch chi'n ei anfon yn ôl. Gofynnwch am brawf postio a sicrhau eich bod yn ei gadw'n ddiogel rhag ofn y bydd angen i ni edrych arno yn nes ymlaen.

Rwy'n colli eitem yn fy nhrefn, beth ddylwn i ei wneud?

Os oes eitem ar goll, cysylltwch â ni yn sales@sarmsstore.co.uk gyda rhif yr archeb ac enw'r eitem sydd ar goll. Byddwn yn datrys y mater i chi cyn gynted ag y gallwn.

 

Cynnyrch a Stoc

Sut alla i chwilio am eitemau ar y wefan?

Ydych chi'n gwybod am yr hyn rydych chi'n edrych? Os felly, teipiwch ef yn y blwch chwilio ar frig pob tudalen a chliciwch ar y chwyddwydr.

A allwch roi mwy o wybodaeth imi am eich cynhyrchion?

Rydym yn ceisio rhoi cymaint o wybodaeth ddefnyddiol ag y gallwn am ein holl gynhyrchion, gan gynnwys:

  • lluniau
  • Tystysgrifau dadansoddi o ffynhonnell trydydd parti.
  • Disgrifiad cyffredinol o'r cynnyrch
  • Buddion y cynnyrch
  • Sut i ddefnyddio'r cynnyrch - mae'n cynnwys hyd beicio, dos ar gyfer dynion a menywod, a hanner oes y cynnyrch.
  • Beth i'w bentyrru ag ef
  • Canlyniadau cynnyrch
  • Os oes angen PCT arnoch gyda'r cynnyrch hwn.

A fyddwch chi'n cael mwy o gynhyrchion?

Rydym yn ceisio diweddaru ein hystod gyda chynhyrchion newydd mor aml ag y gallwn, sy'n golygu ein bod yn treulio llawer o amser yn ceisio perffeithio cynhyrchion newydd, felly cadwch eich llygaid yn plicio!

Ydych chi'n cynnig gostyngiad cyfanwerthol ar gyfer swmp-brynu?

Mae ein dosbarthwr Bodybuilt Labs yn chwilio am gyfanwerthwyr. Gweler https://bodybuiltlabs.co.uk/a/wsg/proxy/signup am fwy o fanylion.

Sut ydw i'n gwybod bod eich cynhyrchion yn gyfreithlon?

Yn SARMs Store, dim ond cynhyrchion dilys a dilys yr ydym yn eu stocio, nid ydym yn gwerthu nwyddau ffug, felly gallwch fod yn siŵr bod yr eitem a gawsoch yn ddilys. Mae gennym ganlyniadau labordy trydydd parti sydd i'w gweld ar ein gwefan, ar dudalen y cynnyrch yn yr adran ddelwedd.

Fodd bynnag, os nad ydych yn hollol hapus â'ch eitem, mae croeso i chi ei dychwelyd atom am ad-daliad llawn, cyn belled â bod y cynnyrch heb ei agor.

Technegol

A yw'ch cynhyrchion yn gyfreithlon?

Mae ein holl gynhyrchion yn cael eu profi am burdeb ac mae'r canlyniadau i'w gweld ar ein gwefan. Wedi'i gysylltu yma: https://sarmsstore.co.uk/

Ydy'ch cynhyrchion yn gweithio?

Ni yw'r gwerthwr mwyaf o SARMs yn Ewrop ein cynnyrch yw'r purdeb uchaf y gallwch ei gael. Dylai ein hadolygiadau ar ein gwefan, Trust Pilot a fforymau roi rhywfaint o hyder i chi.

 


Ffurflenni ac Ad-daliadau

Ydych chi'n ad-dalu taliadau cludo os byddaf yn dychwelyd rhywbeth?

Na, nid ydym yn gwneud hynny.

Beth ddylwn i ei wneud os yw fy ad-daliad yn anghywir?

Mae'n ddrwg iawn gennym os ydym wedi gwneud camgymeriad gyda'ch ad-daliad!

Os yw hyn yn wir, cysylltwch â ni gan ddefnyddio ar sales@sarmsstore.co.uk a byddwn yn ceisio ei ddatrys i chi cyn gynted â phosibl.

Pam nad wyf wedi derbyn fy ad-daliad eto?

Chir gall ad-daliad gymryd rhwng 5-10 diwrnod gwaith i'w brosesu i'ch cyfrif ar ôl iddo gael ei wneud. Arhoswch am yr amser penodedig hwn cyn cysylltu â ni.

Rwy'n gwsmer yn y DU, a ydych chi wedi derbyn fy eitemau a ddychwelwyd?

Fel rheol, gall gymryd hyd at 7 diwrnod gwaith (ac eithrio penwythnosau a gwyliau banc) o'r diwrnod ar ôl dyddiad eich dychweliad, i'ch parsel gael ei ddanfon yn ôl i'n warws a'i brosesu.

Byddwn yn anfon e-bost atoch cyn gynted ag y byddwn wedi derbyn eich ffurflen, yn eich hysbysu o'r camau nesaf.

Beth yw'ch polisi dychwelyd?

Gobeithio eich bod chi'n caru'ch pryniant gan SarmsStore. Fodd bynnag, os ydych yn anhapus â'ch pryniant, neu os nad yw'n cwrdd â'ch gofynion, gallwch ei ddychwelyd atom.

Rhaid dychwelyd eitemau yn eu cyflwr gwreiddiol a'u hagor, cyn pen 30 diwrnod o'r dyddiad y cawsoch ef. Gallwn gynnig ad-daliad llawn am y pris a daloch.

Os ydych chi'n dychwelyd cynnyrch atom oherwydd ei fod yn anghywir, dim ond os yw'r eitem yn anghywir trwy wall ar ein rhan ni y byddwn yn ad-dalu'ch costau postio ac nid os cafodd y cynnyrch ei archebu ar gam gennych chi'ch hun.

I gael mwy o wybodaeth am ein ffurflenni, edrychwch ar ein tudalen: https://sarmsstore.co.uk/pages/refund-policy

 

talu

A allaf dalu gan ddefnyddio PayPal?

Ar hyn o bryd nid ydym yn derbyn Paypal trwy ein gwefan.

Pa fathau o daliad ydych chi'n eu derbyn?

Rydym yn derbyn pob cerdyn credyd a debyd mawr, yn ogystal â bitcoin.

A allaf dalu pan gaf y cynnyrch?

Cymerir y taliad o'ch cyfrif ar yr adeg y byddwch yn gosod eich archeb.

Pam nad yw'r cod disgownt yn gweithio?

Sicrhewch eich bod wedi mewnbynnu'r cod disgownt yn gywir yn yr adran ostyngiadau, dylech weld y gostyngiad yn ychwanegu at eich archeb pan fydd wedi'i gymhwyso'n gywir.

Faint sy'n rhaid i mi ei dalu am gludo nwyddau?

Rydym yn cynnig llongau am ddim ledled y byd. Rydym yn cynnig gwasanaeth taledig sydd, yn dibynnu ar lwfansau a chyfyngiadau tollau eich gwlad, yn gwarantu y bydd eich parsel yn cael ei ddanfon yn gynt.